บัญชีของท่านถูกล๊อค มีผลให้ท่านไม่สามารถเข้าใช้เว็บไซต์เมย์แบงก์ได้ในขณะนี้ ทั้งนี้เนื่องมาจาก

  1. ท่านไม่ได้ลงทะเบียนและขอใช้งานเว็บไซต์ของบริษัทฯ มาก่อน หรือ
  2. ท่านใส่รหัสผ่านผิดติดกัน 5 ครั้ง ดังนั้น หากท่านต้องการปลดล๊อคบัญชีของท่าน กรุณากดปุ่มด้านล่างนี้

          

หากท่านลืมรหัสผ่าน กรุณากด ลืมรหัสผ่าน เพื่อแจ้งความประสงค์ให้บริษัทฯ ออกรหัสใหม่ให้แก่ท่าน
หรือหากท่านต้องการความช่วยเหลือจากบริษัทฯ กรุณาส่งอีเมล์มาที่
หรือ โทร 02-658-5050